TINH TRÙNG HÔI – NHỮNG ĐIỀU NAM GIỚI CẦN BIẾT

Người tham vấn: habt

Tinh trùng ở nam giới sẽ được phóng ra dưới dạng dịch nhầy và thường có mùi đặc trưng, dễ phân biệt. Tuy nhiên trong một số trường hợp, tinh trùng của nam giới có thể có mùi bất thường và mùi hôi là tình trạng thường gặp nhất. Vậy tinh trùng hôi là gì? Có nguy hiểm không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

TÌM HIỂU VỀ TÌNH TRẠNG TINH TRÙNG HÔI

Bình thường tinh trùng không có mùi hoặc có mùi ngọt nhẹ do chứa fructose. Trên mỗi cơ địa, mùi tinh trùng khi xuất ra sẽ khác nhau. Hơn nữa, tùy vào khẩu phần ăn mỗi ngày mà mùi tinh trùng cũng có sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu tinh trùng có những mùi bất thường như tinh trùng hôi thì đó có thể là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó.

Tìm hiểu về tinh trùng hôi

► Nguyên nhân khiến tinh trùng có mùi hôi

Tình trạng tinh trùng hôi do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên như:

Do bệnh lý

- Viêm túi tinh

Viêm túi tinh là một trong những bệnh phổ biến ở nam giới. Khi bị phù nề, sưng, túi tinh có thể tiết dịch viêm vào tinh dịch khi xuất tinh gây nên tình trạng tinh trùng hôi.

- Viêm niệu đạo

Niệu đạo là con đường mà tinh dịch sẽ đi ra ngoài khi xuất tinh. Do đó, khi niệu đạo bị viêm, dịch viêm có thể lẫn vào tinh dịch khi xuất tinh và ra ngoài. Đây chính là lý do khiến tinh trùng có mùi hôi.

- Nhiễm ký sinh trùng Trichomonas

Ký sinh trùng này gây ngứa rát ở bộ phận sinh dục nam khiến dương vật tiết tinh trùng có mùi hôi khó chịu.

- Các bệnh liên quan đến bao quy đầu

Nếu bao quy đầu chưa được cắt, tế bào chết, tạp khuẩn sẽ tích tụ tại đầu dương vật và lẫn vào tinh dịch khi xuất tinh làm cho tinh trùng hôi bất thường.

♦ Do chế độ ăn uống không hợp lý

Chế độ ăn không lành mạnh có thể khiến tinh trùng hôi bất thường. Nam giới có thói quen ăn các thực phẩm không lành mạnh như: thức ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh. Ngoài ra, sử dụng các chất kích thích có cồn như rượu, bia cũng là nguyên nhân khiến tinh trùng có mùi hôi.

Do quan hệ tình dục không an toàn

Nam giới khi dùng chung vật dụng cá nhân với người khác sẽ dễ dàng lây nhiễm các bệnh tại đường sinh dục và tinh trùng hôi, có mùi khó chịu cũng từ đây mà ra.

Tôi cần tư vấn online thưa bác sĩ

Do thói quen sinh hoạt không lành mạnh

- Thói quen lười uống nước. Đặc biệt là trong những ngày nắng nóng. Khiến cho tinh trùng của bạn có mùi bất thường.

- Nam giới có thói quen mặc đồ bó sát, quần không thấm hút mồ hôi hay quần lót bị ẩm.

- Nam giới vệ sinh kém, không đúng cách. Tạo môi trường không thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh phát triển. Khiến cho tinh trùng có mùi hôi vô cùng khó chịu.

► Tinh trùng hôi có nguy hiểm không

Tinh trùng hôi có thể gây nên những tác hại vô cùng nguy hiểm vì nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra một số biến chứng sau:

♦ Hoại tử, ung thư

Tinh trùng hôi, khó chịu nếu như không được điều trị sớm đúng phương pháp sẽ dẫn tới tình trạng lở loét, hoại tử, nguy cơ bị ung thư tinh hoàn là rất cao.

♦ Rối loạn tiểu tiện

Những căn bệnh nam khoa mà nam giới thường gặp như: viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt….. không chỉ gây ra các mùi khó chịu cho tinh trùng. Đồng thời, còn khiến cho phái mạnh phải đối mặt với tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu, tiểu nhiều….. Nếu để lâu sẽ dẫn tới tình trạng suy nhược, hoa mắt, chóng mặt và thiếu máu trầm trọng.

♦ Vô sinh-hiếm muộn

Tinh trùng hôi nếu không điều trị sớm sẽ khiến cho tinh trùng bị suy yếu chất lượng và số lượng. Từ đó, dẫn tới nguy cơ vô sinh-hiếm muộn là rất cao.

♦ Ảnh hưởng hạnh phúc gia đình

Sau khi xuất tinh, mùi hôi ở tinh trùng nam giới khiến cho nhiều chị em cảm thấy vô cùng khó chịu. Từ đó, nguy cơ lây nhiễm cũng rất cao. Khiến cho nữ giới cảm thấy ái ngại. Lâu dần khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

ĐIỀU TRỊ TINH TRÙNG HÔI HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA THÀNH ĐÔ

Nếu đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh hoặc các tỉnh lân cận, nam giới có thể tin tưởng lựa chọn Đa khoa Thành Đô là địa chỉ điều trị tinh trùng hôi.

Phòng khám Đa khoa Thành Đô địa chỉ số 248, Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh trong suốt quá trình hoạt động luôn là cơ sở y tế được đánh giá cao bởi phương pháp chữa trị hiện đại, an toàn, hiệu quả cao cùng với đó là sự chuyên nghiệp và những dịch vụ chất lượng.

Phòng khám Đa khoa Thành Đô

► Phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại

Hiện nay, các bác sĩ tại Đa khoa Thành Đô đang áp dụng thành công phương pháp 6 bước liệu pháp sinh sản điều trị tinh trùng hôi hiệu quả. Phương pháp này đã giúp nhiều nam giới nâng cao được chất lượng, số lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe sinh sản nhanh chóng, an toàn, không biến chứng.

♦ Quy trình 6 bước liệu pháp sinh sản là

- Bước 1: Phẫu thuật nội soi xâm lấn tối thiểu: Bước này nhằm giải quyết các vấn đề bị tắc nghẽn ống dẫn tinh để đảm bảo quá trình dẫn tinh được lưu thông.

- Bước 2: Kỹ thuật nối ống dẫn tinh toàn diện: Áp dụng kỹ thuật hai kim lồng dọc tạo ra vết thương nhỏ ở trên khoang ống, tiến hành lưu thông đồng thời để không bị rò rỉ, tỷ lệ hồi phục cao.

- Bước 3: Thắt tĩnh mạch thừng tinh: Kỹ thuật nội soi tĩnh mạch thừng tinh kết hợp với hệ thống máy thông minh, tiến hành điều khiến hình ảnh và kỹ thuật hành vi để thắt ống lụa đôi trên ống bẹnh sau màng bụng. Song song với đó là ngăn chặn trào ngược tinh trùng, làm ấm tinh hoàn và chất lượng tinh trùng được cải thiện, tỷ lệ thụ tinh tự nhiên cao.

- Bước 4: Điều trị các chứng viêm gây vô sinh: Kỹ thuật dẫn nhập ion thuốc Đông ý trực tiếp thông qua dòng điện ion thuốc tiêu diệt ổ viêm nhiễm, thúc đẩy tuần hoàn máu, phát huy hiệu quả tác dụng của thuốc.

- Bước 5: Điều chỉnh trong ngoài ổn định, thúc đẩy sinh sản: Phương pháp Đông y sẽ loại trừ nguyên nhân gây viêm nhiễm, củng cố nguồn, phù dương và thúc đẩy sinh sản hiệu quả.

- Bước 6: Điều trị tâm lý, chỉ đạo hành vi: Trị liệu đồng thời tâm lý cho bệnh nhân để người bệnh thoải mái tinh thần, tránh căng thẳng sau điều trị, thực hiện hành vi tình dục chính xác để đạt được kết quả cao, tăng khả năng có con tự nhiên.

♦ Ưu điểm

- Điều trị an toàn, chính xác, không gây đau đớn, đảm bảo mang lại hiệu quả như mong đợi.

- Không làm tổn thương đến các bộ phận xung quanh.

- Thời gian thực hiện ngắn, không cần phải lưu trú tại viện quá lâu.

- Khả năng bình phục nhanh chóng, sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến công việc.

- Tâm sinh lý được phục hồi song song giúp nam giới có con như bình thường.

► Ưu thế khác tại Thành Đô

- Bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tận tâm với từng bệnh nhân.

- Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị y tế hiện đại.

- Chi phí khám chữa hợp lý, công khai, từng mục được bóc tách rõ ràng, có nhiều ưu đãi.

Nhận ưu đãi giảm 50% chi phí điều trị khi đặt lịch hẹn trước TẠI ĐÂY

- Nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện.

- Thông tin bệnh nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật tuyệt đối.

- Thời gian làm việc linh hoạt, từ 8:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về vấn đề tinh trùng hôi ở nam giới, bạn hãy vui lòng liên hệ với phòng khám bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Gọi ngay hotline 1900.2858 - 0377.876.999 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7.

Cách 2: Click chuột vào hộp thoại chat để được trò chuyện cùng chuyên gia.

Cách 3: Trực tiếp đến phòng khám địa chỉ số 248 đường Trần Hưng Đạo – Tiền An – TP Bắc Ninh thăm khám và chữa trị d.ứ.t đ.i.ể.m bằng phương pháp hiện đại.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hê Hotline: 1900.2858 hoặc tới địa chỉ số 248 Trần Hưng Đạo, Tp Bắc Ninh để được tư vấn kịp thời.

PHÂN BIỆT TINH TRÙNG LOÃNG VÀ ĐẶC

Tinh trùng loãng và tinh trùng đặc là thước đo và có ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của nam giới. Dưới đây…

ĐÀN ÔNG TINH TRÙNG LOÃNG CÓ SAO KHÔNG

Tinh trùng bình thường là một chất lỏng đặc, màu trắng, tuy nhiên có thể khác nhau về màu sắc và độ đặc. Tinh…

TINH TRÙNG BỊ VÓN CỤC LÀ NHƯ THẾ NÀO

Tinh trùng vón cục là tình trạng bất thường của tinh trùng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh dục ở nam giới. Vậy…

Ở ĐÂU CHỮA TINH TRÙNG VÓN CỤC HIỆU QUẢ

Ở đâu chữa tinh trùng vón cục hiệu quả là băn khoăn của hầu hết nam giới khi không may mắc phải tình trạng này…

VÌ SAO TINH TRÙNG BỊ VÓN CỤC?

Tinh trùng vón cục là một trong những tình trạng bất thường của tinh trùng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh dục,…

Tinh trùng vón cục có sao không

Tinh trùng vón cục là hiện tượng báo hiệu những bất thường về tinh trùng mà nam giới đang gặp phải. Nó có thể…

Cách nhận biết tinh trùng vón cục

Tinh trùng vón cục là một trong những biểu hiện bất thường ở tinh trùng ở nam giới, nó có ảnh hưởng trực tiếp…

NHẬN BIẾT TINH TRÙNG LOÃNG NHƯ THẾ NÀO?

Nam giới thường quen với hình ảnh tinh trùng hơi sền sệt khi xuất tinh. Tuy nhiên đôi khi hiện tượng tinh trùng…

CÁCH ĐIỀU TRỊ TINH TRÙNG LOÃNG HIỆU QUẢ

Tinh trùng loãng (hay còn gọi là tinh dịch loãng) là căn bệnh phổ biến làm suy giảm nghiêm trọng khả…

TINH TRÙNG LOÃNG CÓ MANG THAI ĐƯỢC KHÔNG?

Tinh trùng loãng có mang thai được không là nỗi lo lắng của không ít cặp vợ chồng hiện nay khi tỉ lệ vô sinh nam…

Tinh trùng loãng là gì? Những điều nam…

Tinh trùng loãng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, có không ít người chủ quan…

Tinh trùng ít yếu là như thế nào

Tinh trùng đóng vai trò quan trọng trong chức năng sinh sản ở nam giới, Tinh trùng ít yếu là một trong những nguyên…

Tinh trùng ít đặc là như thế nào?

Tinh trùng ít đặc là một trong những hiện tượng phổ biến ở nam giới. Ở nhiều trường hợp, tinh trùng ít và đặt…

Tìm hiểu về : Tinh trùng yếu loãng

Tinh trùng yếu loãng là hiện tượng tinh dịch của nam giới có sự bất thường về chất lượng cũng như số lượng tinh…

Trả lời: Tinh trùng yếu có con không?…