NGUYÊN NHÂN CỦA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

HOT: Để tri ân niềm tin của những bệnh nhân cũ và bệnh nhân mới, phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh mở ưu đãi gói khám bệnh chỉ từ 266K. Bảo đảm chi phí thăm khám thấp nhất so với khu vực Hà Nội và các khu vực lân cận . Tôn chỉ của chúng tôi là cố gắng cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất và kết quả điều trị bệnh tốt nhất. Được giám sát bởi đông đảo bệnh nhân... (chi tiết)

Mụn rộp sinh dục là một trong những căn bệnh xã hội có tỷ lệ người mắc và tốc độ lây lan nhanh chóng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu rõ thế nào là mụn rộp sinh dục, nguyên nhân mụn rộp sinh dục khiến họ trở thành đối tượng dễ bị nhiễm bệnh và lây lan cho những người xung quanh.

Nguyên nhân gây ra mụn rộp sinh dục

Nguyên nhân bệnh mụn rộp sinh dục do loại virut có khả năng lây lan mạnh mẽ, chủ yếu gây các biểu hiện ngoài da nên nguy cơ lây lan bệnh phổ biến hơn. Cũng giống như nhiều bệnh xã hội khác, mụn rộp sinh dục có con đường lây lan rất phong phú và nhanh chóng. Các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến mụn rộp sinh dục đó là:

1.Quan hệ tình dục không an toàn:

Quan hệ tinh dùng không an toàn là nguyên nhân mụn rộp sinh dục nhanh nhất và ngắn nhất. Những người có mỗi quan hệ hay cuộc tình phức tạp, không thủy chung sẽ có nguy cơ cao dẫn đến mụn rộp sinh dục. Quan hệ tình dục bằng bất cứ hình thức nào quan cơ quan sinh dục, đường hậu môn đều có nguy cơ dẫn đến bị lây nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục rất cao.

Niêm mạc ở cơ quan sinh dục là môi trường thuận lợi để vi khuẩn và các virut gây bệnh mụn rộp sinh dục xâm nhập và phát triển. Do ở những cơ quan sinh dục này, có niêm mạc da mỏng, nhiều mạch máu xung huyết, khi quan hệ mạnh rất dễ bị xây xước, dẫn đến vi khuẩn bệnh xâm nhập vào.

Nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục

2.Con đường tiếp xúc gián tiếp:

Dùng chung đồ dùng sinh hoạt với người bị mụn rộp sinh dục như khăn mặt, bàn chải đánh răng, bồn cầu, khăn tắm, quần lót…cũng là nguyên nhân dẫn đến mụn rộp sinh dục rất cao. Virut herpes sinh dục tồn tại ở môi trường ngoài không lâu những nếu ở môi trường ẩm ướt thì khả năng tồn tại cũng khá lâu. Chính vì vậy nếu sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt sẽ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh nếu đồ dùng còn dính lại dịch mủ gây bệnh.

3.Tiếp xúc với vết thương hở:

Những cử chỉ thân mật, hôn hay nắm tay mà có tiếp xúc với vi khuẩn gây bệnh mụn rộp sinh dục và bị xây sát thì nguy cơ bị mắc bệnh vẫn rất cao. Chỉ cần dịch mủ của bệnh dính vào cơ thể người bệnh thì khả năng lây truyền bệnh vẫn có những không lớn như quan hệ tình dục mà thôi.

4. Lây truyền từ mẹ sang con:

Những người trong quá trình mang thai mà bị mắc mụn rộp sinh dục thì khả năng lây nhiễm cho thai nhi qua đường nhau thai cũng rất cao, nhất là lối sinh thường. Khi thai nhi di chuyển đi qua ống sinh để ra ngoài, sẽ tiếp xúc với các dịch âm đạo chứa virus gây bệnh mụn rộp sinh dục và nhiễm bệnh.

Đứa bé sinh ra có thể bị Herpes sinh dục ở cơ quan hô hấp (viêm phổi, viêm phế quản, viêm đường hô hấp, viêm màng não. Thậm chí có thể dẫn đến tử vong cho trẻ vì các tổn thương nội tạng. Người mẹ bị mụn rộp sinh dục còn có thể lây truyền cho con trong quá trình chăm sóc, ôm, hôn và cho con bú.

Địa chỉ khám chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả

Bệnh mụn rộp sinh dục sinh ra do rirut HSV gây ra bởi 2 chủng loại chính là HSV - 1 và HSV 2. Bệnh mụn rộp sinh dục tuy là bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến nhưng lại không khó chữa nếu tìm được phòng khám uy tín, chất lượng.

Tại phòng khám đa khoa Thành Đô – Bắc Ninh là cơ sở khám và hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả được các chuyên gia y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả với trang thiết bị máy móc hiện đại vào việc hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả. Phòng khám cũng là địa chỉ được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng để thăm khám và điều trị.

Khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở Đa khoa Thành Đô

icon-4Phương pháp chữa bệnh tiên tiến - hiệu quả

Bệnh nhân chữa mụn rộp sinh dục phải tuân theo quy trình cụ thể. Liệu pháp nuốt gen được thực hiện tuần tự đúng phương pháp sẽ cho hiệu quả chữa bệnh tốt.

Đầu tiên, bác sĩ chẩn đoán xác định mầm bệnh bằng gD2. Đây là phương pháp lấy mẫu bệnh phẩm đi làm chẩn đoán trong phòng thí nghiệm. Sau đó bác sĩ sẽ xác định chính xác loại virus đã gây bệnh cũng như chủng của nó

Sau đó dùng thuốc ức chế gen tác động chính xác vào virus. Bệnh mụn rộp sinh dục không dùng kháng sinh mà phải dùng thuốc đặc hiệu có công hiệu ức chế gen để khống chế mầm virus

Khi ức chế được virus sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra các kháng thể bạch huyết T, nhờ đó mà quét sạch virus tồn tại trong cơ thể.

Cuối cùng là triển khai củng cố miễn dịch, tăng cường chức năng cơ thể. Đây là căn bệnh tổn thương tới miễn dịch nên cần giúp cơ thể lấy lại sức khỏe. Nhờ miễn dịch được tăng cường mà bệnh nhân có thể hạn chế nguy cơ tái phát bệnh herpes.

Khám chữa mụn rộp sinh dục bao lâu thì khỏi thưa bác sĩ?

Ưu điểm:

-Phương pháp chữa bệnh có tính đa chiều, toàn diện, đảm bảo bệnh khỏi nhanh chóng.

-Liệu pháp nuốt gen hoàn toàn điều trị theo hướng kích thích vào miễn dịch cơ thể. Từ đó cơ thể tự động tiêu diệt virus gây bệnh. Hiệu quả sau điều trị cực kỳ tốt.

-Bệnh nhân không bị ảnh hưởng sinh lý cơ thể. Người mắc bệnh được điều trị d.ứt đi.ểm mà không tác dụng phụ và không lo tái phát.

-Thời gian điều trị bệnh ngắn, hồi phục nhanh.

icon-4Chi phí khám chữa bệnh công khai, ưu đãi

Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch, được bác sĩ tư vấn chi tiết, đảm bảo không đội giá, không phát sinh chi phí ngoài quy định.

-Phí thăm khám lâm sàng: Miễn phí 100%: Bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân một số câu hỏi lên quan đến triệu chứng của bệnh, thói quen quan hệ tình dục, tiền sử bệnh.

-Phí xét nghiệm: Để chẩn đoán chính xác bệnh bác sĩ sẽ làm một số xét nghiệm phù hợp, tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm khác nhau, chi phí khác nhau.

+Xét nghiệm máu: 90K.

+Xét nghiệm nước tiểu: 50K.

+Xét nghiệm HSV: 300K.

-Phí điều trị: Phụ thuộc vào mức độ bệnh.

Giảm 50% chi phí điều trị bệnh khi đặt lịch khám TẠI ĐÂY

Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ y tế chất lượng cao, nhân viên y tế được tuyển chọn kỹ lưỡng, nghiệp vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra bên ngoài. Làm việc linh hoạt ngoài giờ hành chính từ 8h - 20h tất cả các ngày.

Trên đây là một số thông tin về nguyên nhân của bệnh mụn rộp sinh dục, nếu bạn có thắc mắc gì hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 19002858 hoặc trực tiếp tới Phòng khám đa khoa Thành Đô - Bắc Ninh tại 248 Trần Hưng Đạo - Tiền An - TP Bắc Ninh để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.