TRIỆU CHỨNG BỆNH POLYP CỔ TỬ CUNG VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

HOT: Để tri ân niềm tin của những bệnh nhân cũ và bệnh nhân mới, phòng khám đa khoa Thành Đô Bắc Ninh mở ưu đãi giảm 50% tất cả chi phí. Bảo đảm chi phí thăm khám thấp nhất tại Hà Nội và các khu vực lân cận . Tôn chỉ của chúng tôi là cố gắng cung cấp những dịch vụ y tế tốt nhất và kết quả điều trị bệnh tốt nhất. Được giám sát bởi đông đảo bệnh nhân... (chi tiết)

Người tham vấn : hải anh biên tập
Ngày viết : 10/09/2018
Tư vấn online

Bệnh polyp cổ tử cung vốn chỉ là một khối u nhỏ lành tính tại cổ tử cung do tắc nghẽn mạch máu hoặc một vài nguyên nhân khác. Tuy nhiên nếu không can thiệp kịp thời thì nó lại là nguyên nhân khiến khả năng thụ thai ở nữ giới giảm đáng kể. Ngay khi xuất hiện những triệu chứng của bệnh bạn nên thăm khám ngay để điều trị kịp thời.

TRIỆU CHỨNG BỆNH POLYP CỔ TỬ CUNG

► Triệu chứng

Polyp cổ tử cung thực chất không có những biểu hiện rõ ràng, cụ thể nên đa phần các chị em chỉ phát hiện bệnh sau khi thường xuyên khám phụ khoa, nhiều bệnh nhân phát hiện bệnh ở tình trạng nặng gây khó khăn trong việc điều trị, phục hồi. Tuy nhiên, nếu bạn chú ý theo dõi kỹ sự thay đổi của cơ thể thì bạn sẽ phát hiện được căn bệnh này. Một số triệu chứng giúp bạn nhận ra bệnh điển hình như:

Chu kỳ kinh nguyệt không đều: bạn thường xuyên bị chậm kinh, kinh nguyệt thất thường không thể đoán trước được, có kinh nguyệt 2 lần/tháng hoặc mất hẳn kinh nguyệt.

triệu chứng bệnh polyp cổ tử cung

Ngày kinh quá dài, lượng kinh nguyệt ra quá nhiều: khi mắc bệnh polyp cổ tử cung, bạn sẽ thấy kinh nguyệt trong kỳ nguyệt san ra quá nhiều so với trước đây, đặc biệt xuất hiện hiện tượng rong kinh, ngày kinh kéo dài.

Chảy máu giữa các kỳ kinh nguyệt: mặc dù kinh nguyệt của bạn rất đều nhưng giữa các chu kỳ nguyệt san thường xuất hiện tình trạng chảy máu bất thường. Đây không chỉ là triệu chứng của bệnh polyp cổ tử cung mà còn là dấu hiệu của một bệnh phụ khoa nào đó.

► Mức độ nguy hiểm của bệnh polyp cổ tử cung

Polyp cổ tử cung thực chất là một khối u lành tính nhưng nếu để lâu nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại ảnh hưởng nặng nề đến khả năng sinh nở.

Polyp cổ tử cung không hẳn là nguyên nhân gây ra bệnh hiếm muộn nhưng theo nghiên cứu thì những phụ nữ mắc bệnh này có khả năng thụ thai thành công thấp hơn những phụ nữ bình thường. Nguyên nhân là do những khối u Polyp sẽ cản trở tinh trùng di chuyển vào gặp trứng, polyp càng lớn thì nguy cơ gây tắc cổ tử cung và bịt kín cổ tử cung càng cao.

Polyp cổ tử cung còn là nguyên nhân gây ra các bệnh như  hội chứng buồng trứng đa năng, lạc nội mạc tử cung. Những bệnh này đều gây nguy hại cho sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Như đã nói, bản thân Polyp cổ tử cung là khối u lành tính nhưng nếu để quá lâu, nó sẽ phát triển lớn mạnh, biến đổi thành dạng tiền ung thư.

► Làm gì để tránh bệnh gây biến chứng nguy hiểm?

Cách duy nhất để tránh bệnh gây biến chứng nguy hiểm đólà phát hiện ra bệnh sớm và điều trị đúng phương pháp. Để phát hiện ra bệnh sớm, bạn không chỉ dựa vào những dấu hiệu nêu trên mà phải thay đổi cả thói quen sinh hoạt.

Bạn nên đi khám phụ khoa định kỳ 3 tháng/lần, hoặc 6 tháng/lần để phát hiện bệnh polyp cổ tử cung nói riêng và các bệnh phụ khoa khác nói chung sớm nhất, can thiệp xử lý kịp thời.

Theo dõi kỹ lưỡng chu kỳ kinh nguyệt của mình để phát hiện ra những dấu hiệu bất thường sớm nhất. Bệnh càng được phát hiện sớm bao nhiêu thì việc điều trị sẽ dễ dàng bấy nhiêu và đương nhiên là sẽ không để lại di chứng.

SỬ DỤNG KỸ THUẬT DAO LEEP TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH POLYP CỔ TỬ CUNG

Kỹ thuật dao LEEP là kỹ thuật xử lý bệnh polyp cổ tử cung tiên tiến nhất hiện nay, tỉ lệ thành công rất cao và được sử dụng rộng rãi tại Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước châu Âu… Kỹ thuật này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những kỹ thuật truyền thống khác:

⇒ Phát triển lâm sàng rộng rãi

⇒ Định vị trị liệu chính xác, trị liệu và hồi phục tiến hành cùng một lúc

⇒ Tỷ lệ thành công cao

⇒ Chữa trị nhanh chóng, xâm lấn tối thiểu không đau

⇒ Hồi phục nhanh

⇒ Giá cả hợp lý

⇒ Có thể phát hiện được các bệnh ung thư và tiến hành trị liệu thâm sâu cùng lúc

⇒ Giữ được tính đàn hồi mềm mại của cổ tử cung sau khi điều trị

⇒ Không ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Để biết thêm chi tiết về phương pháp điều trị tiên tiến kỹ thuật dao LEEP cũng như đặt lịch khám và điều trị bệnh polyp cổ tử cung bạn có thể gọi ngay đến hotline 1900-2858  của Phòng khám Thành Đô Bắc Ninh hoặc gặp các tư vấn viên online để được hỗ trợ.

* Chú ý: Để được tư vấn trực tiếp về bệnh hãy liên hệ với Phòng Khám Thành Đô Bắc Ninh qua hotline 1900-2858 để được các bác sỹ chuyên khoa của Thành Đô tư vấn miễn phí cho bạn.

Tư vấn online

Nhắc nhở : Rất nhiều bệnh nhân mù quáng đi Hà nội điều trị bệnh, hi vọng có thể đạt được hiệu quả cao. Nhưng lại không biết những loại bệnh thường gặp này, hiện nay trình độ của các cơ sở y tế tại khu vực Bắc Ninh đã hoàn toàn có thể chữa khỏi. So với các cơ sở y tế ở Hà nội thì các cơ sở ở Bắc Ninh có các ưu điểm vượt trội hơn như: thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí thấp. Ở Hà Nội do giá thành cao dẫn đến các chi phí khác cũng tăng cao hơn rất nhiều so với Bắc Ninh, hơn nữa hiệu quả trị liệu chưa chắc đã tốt hơn ở Bắc Ninh. Đối với những người phải đi làm thì việc chọn 1 cơ sở y tế chi phí thấp, hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian là vô cùng quan trọng.